CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
CÔNG TY TNHH TM DV PT MINH AN đưa ra chính sách vận chuyển và giao nhận nhằm đảm bảo vận chuyển hàng tốt hơn trong quá trình vận chuyển. Nhằm giúp nâng cao sự tin tưởng của khách hàng đối với công ty chúng tôi.
– Miễn phí vận chuyển trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh
– Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh thì sẽ áp dụng mức phí theo như chính sách của các đơn vị vận chuyển

  • Trách nhiệm đối với hàng hóa vận chuyển:
    – Chúng tôi cố gắng đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và thời gian giao hàng với khách hàng
    – Nhân viên giao hàng có tác phong lịch sự, giao tiếp văn minh với khách hàng.
    – Đối với hàng hóa giao trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh, trước khi giao hàng chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách hàng ít nhất là 1-2 giờ để quý khách hàng sắp xếp thời gian nhận hàng.
    – Đối với hàng hóa ngoại tỉnh Chúng tôi sẽ xác nhận trước với quý khách về thời gian giao hàng, địa chỉ, phương tiện vận chuyển, cách thức vận chuyễn ít nhất là 01 ngày trước khi giao hàng.
    – Trong thời gian vận chuyển hàng hóa, nếu có bất cứ thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến CÔNG TY TNHH TM DV PT MINH AN qua số điện thoại (028) 6258 1056 hoặc hotline: 0949 8080 26.
    – Dịch vụ vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển sản phẩm từ công ty đến quý khách hàng.
    – Quy định bên mua (quý khách hàng) phải có trách nhiệm sắp xếp người nhận và kiểm hàng theo thời gian giao hàng đã thỏa thuận. Rủi ro về hàng hoá (sản phẩm bị hư hại, móp méo) sẽ được chuyển từ bên bán sang bên mua kể từ thời điểm bên bán giao hàng tại địa điểm mà bên mua chỉ định và bên mua (quý khách hàng) ký vào biên bản bàn giao. Mọi rủi ro về hàng hoá sau thời điểm giao hàng CÔNG TY TNHH TM DV PT MINH AN ( http://quatetonline.com.vn) sẽ không chịu trách nhiệm

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách hàng chỉ định và lựa chọn thì quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với sản phẩm và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển từ công ty đến quý khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Share this post